โหลดสติ๊กเกอร์ LINE กลับคืน หลังจากย้ายเครื่องใหม่

การโหลดสติ๊กเกอร์ LINE กลับคืน หลังจากย้าย LINE มามือถือใหม่ (มือถือ แอนดรอยด์)


หลังจากที่เราได้ย้าย LINEมาล็อกอินเข้าระบบในเครื่องมือถือใหม่ได้แล้ว (คลิกดูวิธีย้าย LINE มามือถือใหม่) ถ้าอยากได้สติ๊กเกอร์เก่าที่เราเคยซื้อไว้กลับคืนมาให้ทำตามวิธีข้างล่างนี้

1. เปิดแอพไลน์ในมือถือ แล้วไปคลิกที่ "อื่นๆ" (จุด 3 จุด) แล้วคลิก "ร้านค้าสติ๊กเกอร์"


2. คลิกที่ "ตัวจัดการสติ๊กเกอร์" (รูปคน+ฟันเฟือง) ที่มุมขวาด้านบน  และไปคลิก "สติ๊กเกอร์ของฉัน"
--

3. ในหน้าจอสติ๊กเกอร์ของฉันจะเห็นสติ๊กเกอร์ทั้งหมดที่เราเคยโหลดและเคยซื้อไว้

 และจะเห็นไอคอนรูปลูกศรชี้ลง คือสติ๊กเกอร์ที่รอให้เราโหลดกลับมาใช้ที่เครื่องใหม่




ให้คลิกที่ไอคอนลูกศรชี้ลง
เพื่อดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของเรา


 


แล้วสติ๊กเกอร์ที่เราเคยซื้อไว้ก็จะกลับมาได้เหมือนเดิม


ซื้อมือถือใหม่ย้ายlineยังไง ไม่ให้ข้อมูลหาย สติ๊กเกอร์ไม่หาย 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น