การลงทะเบียน Email ใน Line app

ลงทะเบียน line ด้วย email

วิธีลงทะเบียนอีเมล์ในแอ็พ LINE ( Email Registration for LINE App) 
ลงทะเบียนทำไม ? ประโยชน์ของการลงทะเบียนอีเมล์ใน LINE
  1. เมื่อเราเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ หรือเบอร์โทรศัพท์ใหม่ เพื่อนๆ และกลุ่มไลน์ จะไม่หายเมื่อล็อกอินเครื่องใหม่ด้วย email
  2. Sticker Line ต่างๆ ที่เราเคยซื้อมา จะไม่หายถ้าเปลี่ยนเครื่อง หรือ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ 
  3. อาจนำมากู้คืนประวัติการสนทนา เมื่อเราย้ายข้อมูล LINE ไปอีกเครื่อง เช่นย้ายจาก iPhone5 ไป iPhone6
  4. ใช้เป็นบัญชีในการออนไลน์ LINE ในเวอร์ชั่นของเครื่อง PC ได้
ขั้นตอนการลงทะเบียน Email ในแอ็พ LINE (iPhone)
1. เปิด app LINE ในโทรศัพท์ ไปที่อื่นๆ ---->การตั้งค่า

2. แตะที่คำว่าบัญชี ----->แล้วแตะที่ คำว่า "ยังไม่เสร็จ" ตามรูป  

3. ใส่ Email ของเรา และรหัสผ่าน 8 ตัว (ใส่สองแถวบนและล่างให้เหมือนกัน) และแตะ "การยืนยันอีเมล์"


4. เสร็จแล้ว LINE จะส่งรหัสยืนยันเข้าอีเมล์ที่เราใช้ลงทะเบียน (ในข้อ 3) ให้เราเข้าเปิดเช็คเมล์นั้นจะพบว่า LINE ได้ส่ง Verification code มาแล้ว
Verification code ในอีเมล์ที่ LINE ส่งมา

5. ให้นำ Verification code จากข้อ 4 ไปใส่ในหน้าต่างด้านล่างเพื่อยืนยันว่าเราคือเจ้าของอีเมล์


6. LINE จะแจ้งว่าการลงทะเบียนอีเมล์เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เราตอบ ตกลง
 

ทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้วเป็นอันเสร็จสิ้นการลงทะเบียนอีเมล์กับแอ็พLINE
แล้วเรายังสามารถนำอีเมล์นี้ ไปออนไลน์กับ LINE เวอร์ชั้นที่ติดตั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์ได้

ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ไลน์ไม่ส่งรหัสมาให้อ่ะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2558 เวลา 19:31

      เหมือนกัน



      ลบ
    2. ดูใน ถังขยะด้วยนะ บางทีอาจอยู่ใน เมล์ขยะ

      ลบ
  3. ถ้าเปลื่ยนเมลล์ใหม่ละ่lineจะหายไหมเพราะเมลล์เก่าเข้าไม่ได้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น